-
- Nhận sứ mệnh; Sản phẩm
- Xác định khách hàng mục tiêu
- Xây dựng kịch bản trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng danh mục đóng gói công cụ trải nghiệm cho khách hàng và hệ thống kênh truyền thông
- Tổ chức bộ máy nhân sự, chính sách nhân sự triển khai đóng gói
- Tổ chức thực hiện đóng concept và build công cụ theo kế hoạch, tiến độ, định mức chi phí, nghiệm thu
- Tổ chức kiểm soát chất lượng trải nghiệm của khách hàng
- Điều chỉnh hệ thống và tinh chỉnh hệ thống
Vậy làm thế nào để XÂY DỰNG ĐƯỢC HỆ THỐNG GỌI VỐN làm cho các nhà đầu tư phải khuất phục?
Học viện CEO Thái Bình xin giới thiệu CHƯƠNG TRÌNH “GIÁM ĐỐC MARKETING”
VIDEO GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH